VINH DANH NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT: TẠ VĂN HẢI - TRƯỞNG KINH DOANH KHU VỰC

VINH DANH NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT: TẠ VĂN HẢI - TRƯỞNG KINH DOANH KHU VỰC

VINH DANH NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT: TẠ VĂN HẢI - TRƯỞNG KINH DOANH KHU VỰC

VINH DANH NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT: TẠ VĂN HẢI - TRƯỞNG KINH DOANH KHU VỰC

VINH DANH NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT: TẠ VĂN HẢI - TRƯỞNG KINH DOANH KHU VỰC
SƠN JYKA / Tin tức

VINH DANH NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT: TẠ VĂN HẢI - TRƯỞNG KINH DOANH KHU VỰC

Làm một việc tốt cho cộng đồng chính là nhân lên niềm vui và hạnh phúc cho chính mình. Cho đi, sẻ chia và cống hiến bằng những việc làm thiết thực, hiển hiện hay lặng thầm đều rất đáng trân trọng. Hãng sơn JYKA tự hào khi được vinh danh cá nhân tiêu biểu “Người tốt việc tốt” anh Tạ Văn Hải - Trưởng Kinh doanh khu vực Hãng Sơn JYKA đã có những nghĩa cử cao đẹp đóng góp cho xã hội trong thời gian vừa qua.

Trao đi để nhận lại sự đủ đầy

Lòng tốt xuất phát từ đâu? Có lẽ, là sự đồng cảm, khi ta cảm nhận mình là một phần trong câu chuyện, cảm thấy mình có ý nghĩa trong chính vòng tròn lặp lại muôn trùng của đời sống. Đó là lý do khiến anh Tạ Văn Hải - Trưởng Kinh doanh khu vực Hãng Sơn JYKA đã trao tặng hai xe đạp cho 2 em học sinh nghèo vượt khó ở trường tiểu học Kha Sơn – Phú Bình – Thái Nguyên để các em có cơ hội học tập tốt hơn. Đó cũng chính là động lực để anh tổ chức giải bóng chuyền hơi Sơn JYKA mở rộng tạo sân chơi bổ ích cho các bạn thanh thiếu niên trong và ngoài xã.

Chia sẻ với chúng tôi về mục đích tổ chức giải bóng chuyền hơi anh Hải cho biết xã Kha Sơn là quê hương cách mạng, nhưng vì điều kiện kinh tế còn eo hẹp, các doanh nghiệp trên địa bàn còn ít, nhiều người muốn có sân chơi mà chưa có dịp, nên anh lấy tên Công ty Sơn JYKA để tổ chức giải bóng chuyền hơi Sơn JYKA mở rộng nhằm nâng cao sức khỏe của toàn dân, toàn xã hội. Đồng thời gắn kết các đơn vị, doanh nghiệp, trong và ngoài xã, tạo sân chơi bổ ích cho thanh thiếu niên xã Kha Sơn, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.

Câu lạc bộ bóng chuyền hơi xóm Tân Thành, xã Kha Sơn thi đấu

Đến tham dự lễ khai mạc giải đấu có ban lãnh đạo cấp cao của xã Kha Sơn, từ đó góp phần giải đấu được tổ chức thành công tốt đẹp. Và đặc biệt câu lạc bộ bóng chuyền hơi xóm Tân Thành, xã Kha Sơn nơi anh Hải sinh sống đã xuất sắc giành giải nhất. Đây cũng là câu lạc bộ mà Sơn JYKA gửi gắm niềm tin vào đó, slogan “Các bạn yêu Sơn JYKA, chúng tôi yêu các bạn” chính là động lực để các vận động viên thi đấu hết mình, và dành kết quả cao nhất.

Anh Hải trao giải cho đội giành chức vô địch

Qua giải đấu này anh Hải cũng muốn lan tỏa hình ảnh Sơn JYKA đến nhiều người hơn, xây dựng hình ảnh cán bộ công nhân viên Công ty có trách nhiệm với cộng đồng. Công ty vô cùng ghi nhận những đóng góp đó của anh, đồng thời biểu dương anh là cá nhân tiêu biểu “người tốt, việc tốt”.

Tất cả chúng ta, dù cá nhân hay tập thể, cùng nhau trao đi tâm sức, sự cống hiến để nhận lại những rung động đủ đầy trong tâm hồn, để thấy rằng cuộc đời thật đẹp nếu biết hy sinh và sống cùng nhịp sống dân tộc.

Trao đi để gieo mầm hy vọng cho ngày mai

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: “Một năm khởi đầu từ mùa xuân. Một đời khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội" Hiểu được giá trị của câu nói đó, anh Tạ Văn Hải luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới những mầm non tương lai của đất nước. Đầu năm học vừa qua anh đã trao tặng cho hai học sinh nghèo vượt khó là em Nguyễn Minh Hiếu lớp 5A và em Trần Văn Tiến lớp 4A  ở trường tiểu học Kha Sơn – Phú Bình – Thái Nguyên.

Anh Tạ Văn Hải trao tặng hai xe đạp cho hai trẻ em nghèo vượt khó trường tiểu học Kha Sơn – Phú Bình – Thái Nguyên.

Anh Hải chia sẻ: “ Hai bạn học sinh anh trao tặng xe đều là học sinh nghèo vượt khó, đạt học sinh giỏi mấy năm liền, nhưng vì hoàn cảnh mà phương tiện các em đến trường rất tồi tàn, bởi vậy nên anh đã trích ra một phần lương nho nhỏ để mua xe tặng 2 em. Mong rằng món quà nhỏ của anh sẽ nuôi tiếp ước mơ của 2 em trở thành một công dân tốt, một mầm non tương lai của đất nước, và đặc biệt là giấc mơ học cao hơn nữa của các em sẽ không bị dang dở.” Hy vọng rằng những nghĩa cử cao đẹp của anh sẽ giúp đỡ phần nào cho cuộc sống của em, lan tỏa nhiều hơn tới cộng đồng.

Vì lẽ đó, chúng ta trao đi, trao đi để "trở về đúng nghĩa trái tim", được sống đủ đầy, chan chứa lòng tự hào và lạc quan vô hạn.

Tác giả: Bích Ngọc

CHUYÊN MỤC TIN TỨC

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG BẢO SƠN

VPĐD tại Hà Nội: 82 Dương Khuê - Cầu Giấy - Hà Nội

Nhà máy: KCN Bá Thiện - Bá Hiến  - Bình Xuyên - Vĩnh Phúc

Số điện thoại: 1900 633 310

Email: sonjyka.bs@gmail.com