SƠN JYKA TỔ CHỨC 20/10 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN NỮ

SƠN JYKA TỔ CHỨC 20/10 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN NỮ

SƠN JYKA TỔ CHỨC 20/10 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN NỮ

SƠN JYKA TỔ CHỨC 20/10 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN NỮ

SƠN JYKA TỔ CHỨC 20/10 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN NỮ
SƠN JYKA / Tin tức

SƠN JYKA TỔ CHỨC 20/10 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN NỮ

Vậy là ngày 20/10 đã về trong niềm vui hân hoan của tất cả những người phụ nữ Việt Nam, là ngày của các bà, các mẹ các cô, các chị được tôn vinh, được dành tặng những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất. Là ngày mà tất cả chúng ta bày tỏ tấm lòng biết ơn, sự kính trọng của mình đến một nửa của nhân loại.

Hòa chung không khí đó, Sơn JYKA tổ chức sự kiện 20/10, tặng quà, trao hoa và gửi tới cán bộ công nhân viên nữ của Công ty. Tham dự chương trình gồm có toàn thể nhân viên của Công ty Sơn JYKA. Giám Đốc Dương Văn Thỏa có đôi lời phát biểu gửi lời chúc đến các chị em phụ nữ. 

Ngoài ra, chương trình "Chào mừng 20/10" với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, các trò chơi giải trí gắn kết của cán bộ công nhân viên đã khích lệ tinh thần của nhân viên. Những tiếng cười rộn ràng của các anh các chị em công ty đã góp phần tạo nên thành công của chương trình. 

Cứ mỗi độ thu về, trong không khí se lạnh của tiết trời heo may, chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung lại cùng nhau háo hức đón chào kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022). Trên mảnh đất hình chữ “S” này, trải qua bao đêm trường thế kỉ của chiến tranh, chống chế độ phong kiến bất công, người phụ nữ Việt Nam vẫn ngày càng càng trở nên sáng ngời rạng rỡ. Họ càng chứng minh được phẩm chất của mình là những đóa sen “Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”, đẹp dịu dàng và đầy thanh khiết, luôn kiên cường, dũng cảm, cần cù lao động, sáng tạo, thông minh. Phụ nữ Việt Nam chính là người giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong việc giữ gìn, phát triển bản sắc cũng như tinh hoa văn hoá dân tộc. Trong công cuộc xây dựng đất nước, phụ nữ đã có những đóng góp hết sức to lớn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ, phát triển đất nước về mọi mặt của đời sống. Phụ nữ hiện đại không chỉ là người nội trợ trong gia đình mà họ còn là người lao động kiếm tiền, là nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của xã hội.

Vui mừng trước những thành quả mà chị em đã đạt được, chúng tôi mong rằng tất cả chị em có mặt ngày hôm nay, phát huy tinh thần và truyền thống của người phụ nữ Việt Nam luôn “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”, để chủ động giải quyết tốt công việc gia đình, công việc cơ quan, xứng đáng là người phụ nữ: “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”. Ở thời nào cũng vậy, vẻ đẹp của người phụ nữ như một hằng số, bất biến ngàn đời. Đó là sự nhẫn nại, cam chịu, là sự thủy chung son sắt. Dù bao khổ đau, bất hạnh vẫn không thể vùi lấp được những vẻ đẹp đó. Nó như những viên ngọc thô mà thời gian, những bất hạnh khổ đau là chất xúc tác mài giũa, càng ngày càng toả sáng.

Nối tiếp những truyền thống anh hùng đó cán bộ công nhân viên nữ của JYKA đã và đang từng bước khẳng định mình. Các chị em công tác tỉnh Vĩnh Phúc qua các thời kỳ và hiện nay đã không quản ngại khó khăn, vừa làm tốt thiên chức làm mẹ, làm vợ trong gia đình, đồng thời luôn phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành chức trách, nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị được giao. Hàng năm chị em trong toàn ngành đều phấn đấu đạt danh hiệu thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, chăm lo xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. Gia đình các chị đều được công nhận là gia đình văn hoá.

Phụ nữ Việt Nam ngày nay đã và đang nỗ lực để tự khẳng định chính mình, bằng cả trái tim và khối óc, bằng lòng “Yêu ngành, yêu nghề”, họ đang cố gắng để đóng góp vào những thành tích chung của phụ nữ trên mảnh đất hình chữ S thân thương. Họ được xem là “một nửa” của nhân loại, được cả thế giới trân trọng vinh danh là “phái đẹp”. Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2022), xin kính chúc các bà, các mẹ, các chị sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt, luôn xứng đáng với danh hiệu là phái đẹp, là một nửa của thế giới, xứng đáng là những bông hoa tỏa ngát hương thơm trong vườn hoa.

Tác giả: Bích Ngọc

CHUYÊN MỤC TIN TỨC

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG BẢO SƠN

VPĐD tại Hà Nội: 82 Dương Khuê - Cầu Giấy - Hà Nội

Nhà máy: KCN Bá Thiện - Bá Hiến  - Bình Xuyên - Vĩnh Phúc

Số điện thoại: 1900 633 310

Email: sonjyka.bs@gmail.com