SƠN JYKA HỌP CHIẾN LƯỢC KINH DOANH QUÝ IV/2022

SƠN JYKA HỌP CHIẾN LƯỢC KINH DOANH QUÝ IV/2022

SƠN JYKA HỌP CHIẾN LƯỢC KINH DOANH QUÝ IV/2022

SƠN JYKA HỌP CHIẾN LƯỢC KINH DOANH QUÝ IV/2022

SƠN JYKA HỌP CHIẾN LƯỢC KINH DOANH QUÝ IV/2022
SƠN JYKA / Tin tức

SƠN JYKA HỌP CHIẾN LƯỢC KINH DOANH QUÝ IV/2022

   Sáng ngày 30/09/2022, CÔNG TY TNHH SX TM & XD BẢO SƠN - HÃNG SƠN JYKA đã tổ chức phiên họp chiến lược kinh doanh quý 4/2022. Nội dung phiên họp bao gồm việc đánh giá tình hình kinh doanh Quý 3/ 2022 cũng như 9 tháng đầu năm, kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh Quý 4/2022.     Tham dự phiên họp có Giám đốc công ty ông Dương Văn Thỏa và phòng kinh doanh, trong đó có Giám đốc kinh doanh khu vực và trưởng kinh doanh khu vực, quản lý kinh doanh khu vực cùng toàn bộ chuyên viên kinh doanh của Công ty. Ngoài ra, thành phần tham dự còn có ông Nguyễn Văn Nguyên – Trợ lý kinh doanh, bà Thái Nguyễn Bích Ngọc – Bộ phận Marketing. Ông Dương Văn Thỏa - Giám đốc Công ty chủ trì cuộc họp.

Giám đốc Dương Văn Thỏa chủ trì cuộc họp.

   Đánh giá chung về tình hình kinh doanh của hãng sơn JYKA trong 9 tháng đầu năm 2022, Ban lãnh đạo cùng nhận định trong bức tranh nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19 kéo dài đã ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động kinh doanh của Công ty, khiến doanh thu giảm so với cùng kỳ năm 2019. Tuy dịch bệnh đã có những chuyển biến tốt nhưng tàn dư của dịch bệnh vẫn ảnh hưởng nhiều đến các ngành nghề nói chung và ngành sơn nói riêng.

Ban lãnh đạo cùng phòng kinh doanh đánh giá về tình hình kinh doanh 9 tháng đầu năm.

   Tại buổi họp, các giải pháp đưa ra nhằm khắc phục những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 tới các hoạt động của Công ty như: Công tác sắp xếp lao động, tổ chức bộ máy làm việc hiệu quả phù hợp với từng kịch bản dịch bệnh, các chiến lược thúc đẩy kinh doanh, tri ân khách hàng và ghi nhận đóng góp của các nhân sự… đã được các thành viên HĐQT thảo luận và thống nhất thông qua. Đồng thời Ban Lãnh Đạo đánh giá cao những nỗ lực mà phòng kinh doanh cùng toàn thể CBNV hãng sơn JYKA đã thực hiện để củng cố hoạt động kinh doanh của Công ty.

   Đặc biệt đối với phòng kinh doanh, ban lãnh đạo nhìn thấy và ghi nhận những đóng góp, những nỗ lực to lớn trong suốt 9 tháng qua. Nên đối với Quý IV này, ban lãnh đạo cũng đưa ra những phần thưởng để khích lệ và động viên cán bộ phòng kinh doanh.

   Bên cạnh đó, Công ty cũng có những chương trình tri ân khách hàng đã đồng hành, tin tưởng và ủng hộ hãng sơn JYKA. Hy vọng trong thời gian tới, khách hàng luôn ủng hộ các sản phẩm từ hãng sơn JYKA.

Tác giả: Bích Ngọc

CHUYÊN MỤC TIN TỨC

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG BẢO SƠN

VPĐD tại Hà Nội: Lô E1.2 – Ngã tư KeangNam – Phạm Hùng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

VPĐD tại Thanh Hóa: MB3205 Lô 277 Đường Tản Đà - P. Đông Vệ - TP. Thanh Hóa

Nhà máy: KCN Bá Thiện – Bình Xuyên – Vĩnh Phúc

Số điện thoại: 1900 633 310

Email: sonjyka.bs@gmail.com