Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành
SƠN JYKA / Hỗ trợ KH

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SƠN JYKA

(Áp dụng từ ngày 01/01/2019 đến khi có thông báo thay đổi)

 

A. PHẠM VI BẢO HÀNH

1. Trên 20% bề mặt diện tích sơn có hiện tượng chuyển màu khác hẳn màu gốc.

2. Trên 10% bề mặt diện tích sơn bị bong tróc không đến từ yếu tố cơ lý tác động.

3. Trên 20% bề mặt diện tích sơn xuất hiện nấm mốc khi lau chùi sẽ ảnh hưởng đến màng sơn.

4. Trong thời gian thi công màu sơn không giống màu sơn trong dụng cụ chọn màu, sự khác biệt được đo bằng hệ thống ColorPin.

5. Công ty khuyến cáo không dùng sơn sắc hồng, sắc tím sử dụng cho diện tích sơn ngoại thất. Trường hợp sử dụng, thời gian bảo hành của những màu sắc này bằng 1/3 thời gian bảo hành theo quy định.

B. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. Sản phẩm phải do Công ty TNHH SX TM & XD Bảo Sơn sản xuất và được phân phối bởi Nhà phân phối/đại lý được Công ty bàn giao quyền phân phối trên địa bàn.

2. Tuân thủ đủ quy trình bảo hành Sơn JYKA.

3. Thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm Sơn JYKA và thi công đúng quy trình.

4. Có Phiếu bảo hành Sơn JYKA và các hóa đơn mua hàng có chữ ký của người bán.

5. Độ ẩm bề mặt tường khi thi công và khi xảy ra có độ ẩm dưới 16%.

6. Chỉ áp dụng cho công trình xây mới.

C. TRÁCH NHIỆM BẢO HÀNH

1. Sơn JYKA và Nhà phân phối/đại lý Sơn JYKA đồng bảo hành. Sơn JYKA cung cấp vật tư tối đa bằng số lượng và giá trị thực đã cung cấp cho Công trình và được ghi trên Phiếu bảo hành. Nhà phân phối/đại lý Sơn JYKA tổ chức thi công khắc phục sự cố.

2. Đối tượng của Phiếu bảo hành là chủ Công trình.

3. Sơn JYKA tiến hành kiểm tra công trình trước thi công 03 ngày.

4. Sơn JYKA tiến hành kiểm tra sự cố trong 07 ngày kể từ thời điểm nhận tin báo.

5. Sơn JYKA tiến hành kết luận sự cố trong 07 ngày kể từ thời điểm kiểm tra sự cố.

6. Sơn JYKA không chịu trách nhiệm khi màng sơn nhạt dần màu theo thời gian.

7. Sơn JYKA không chịu trách nhiệm khi màng sơn đã chịu tác động hóa học hoặc cơ lý (dùng vật nhọn, vật cứng tác động lực lên bề mặt sơn, lỗi kết cấu, màng sơn dính hóa chất mạnh ...).

8. Sơn JYKA không chịu trách nhiệm khi màng sơn chịu tác động ở môi trường không bình thường: Nóng > 500c, Lạnh < -100c, chỉ số không khí ở mức Nguy Hại, phai màu bong tróc từng phần do bị thấm ướt ngược từ nền, chân tường … hoặc thấm từ trên hoặc phía tường bên kia.

9. Sơn JYKA không chịu trách nhiệm khi màng sơn bị hư hỏng do có sự cố ý phá hoại, do thiên tai, do hỏa hoạn hoặc do chiến tranh.

10. Sơn JYKA không chịu trách nhiệm bảo hành khi sản phẩm Sơn JYKA được sử dụng cùng với sản phẩm khác trên một phần hoặc toàn bộ bề mặt công trình.

11. Sơn JYKA không chịu trách nhiệm khi phát hiện các thông tin được ghi trong Phiếu bảo hành không đúng với số lượng, chủng loại được thi công thực tế cho Công trình.

D. NGUYÊN TẮC GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

1. Chủ công trình báo ngay về Công ty khi phát hiện sự bất thường về màng sơn và không tự ý tác động bằng ngoại lực hoặc hóa học lên bề mặt sơn.

2. Sơn JYKA chịu trách nhiệm đưa ra nguyên nhân và kết luận về sự cố.

3. Nếu tranh chấp, các bên nhất trí thương lượng trên tinh thần thiện chí hợp tác, nếu tranh chấp không tự giải quyết được thì các bên thống nhất sẽ khiếu nại tới Tòa án Kinh tế tại TP Hà Nội là cơ quan duy nhất có thẩm quyền giải quyết. Các chi phí về kiểm tra, xác minh và lệ phí Tòa án do bên có lỗi chịu.

CHUYÊN MỤC TIN TỨC

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG BẢO SƠN

VPĐD tại Hà Nội: Lô E1.2 – Ngã tư KeangNam – Phạm Hùng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

VPĐD tại Thanh Hóa: MB3205 Lô 277 Đường Tản Đà - P. Đông Vệ - TP. Thanh Hóa

Nhà máy: KCN Bá Thiện – Bình Xuyên – Vĩnh Phúc

Số điện thoại: 1900 633 310

Email: sonjyka.bs@gmail.com